– MAY ĐO chuẩn phom – Phù hợp dáng người với VIỆTtailor

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề veston Việt Tailor luôn tự tin mang lại cho quý khách hàng những bộ vest sang trọng lịch lãm.
Nếu bạn còn đang phân vân về phom người,màu sắc và chất vải hãy tới ngay Việt Tailor để được tư vấn và nhận vô vàn ưu đãi:

VIETtailor ra đời với mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.

Sứ mệnh của VIETtailor :

“Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng sáng tạo để đưa ra những mẫu thiết kế đi đầu xu hướng; kiến tạo hình ảnh một người đàn ông sang trọng, lịch sự, tự tin, chuyên nghiệp và làm chủ cuộc sống”.

Tầm nhìn của VIETtailor:

” Trở thành 1 trong số thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam, có ảnh hưởng đến xu hướng thời trang nam trong nước và là một địa chỉ tin cậy, hấp dẫn dành cho các đấng mày râu đam mê thời trang”.

Giá trị cốt lõi của VIETtailor:

TÂM HUYẾT – SÁNG TẠO – UY TÍN – GẮN KẾT

– Tâm huyết: Không ngừng nỗ lực để hiểu khách hàng nhằm đem đến những mẫu thiết kế mới mẻ phù hợp với thị hiếu khách hàng.
–  Sáng tạo: Luôn đi đầu trong việc tạo xu hướng thời trang cho nam giới, giúp thương hiệu không ngừng phát triển.
–  Uy tín: Trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy, hấp dẫn dành cho các đấng mày râu đam mê thời trang; góp phần định hướng phong cách phù hợp cho phái mạnh trong nước và ngoài nước.
–  Gắn kết: Xây dựng đội ngũ nhân sự trên tinh thần đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ nhau, tôn trọng và phát huy khả năng của mỗi cá nhân. Từ đấy, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Sản phẩm của VIETtailor:

VIETtailor nổi bật với các dòng sản phẩm gồm: Vest, Sơ mi, Quần âu, Giày,…Những mẫu mã sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu thế Thế giới, không ngừng cho ra đời những thiết kế riêng phù hợp với thị hiếu khách hàng là lợi thế đầu tiên VIETtailor sở hữu.

Đội ngũ năng động, sáng tạo và truyền cảm hứng mạnh mẽ

Thời trang là một ngành sản xuất mặt hàng thiết yếu đối với cuộc sống của con người nên đòi hỏi các nhà sản xuất luôn phải cải tiến sản phẩm, đưa ra xu hướng, tạo dựng được thương hiệu tốt nhất với khách hàng. Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo chính là tài sản lớn của VIETtailor.

Công ty luôn chú trọng việc tuyển dụng các nhân viên có tính năng động, sáng tạo cao đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhân viên để có thể phát huy tối đa khả năng của mỗi người.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đưa thương hiệu VIETtailor đến với đông đảo khách hàng, đồng thời phát triển thành chuỗi hệ thống cửa hàng trên cả nước.